-
- Tổng tiền thanh toán:
Xu Hướng Phát Triển Ngành Dệt May Hiện Nay
Đăng bởi Nguyễn Tiến Hải vào lúc 24/12/2022
Xu hướng thị trường hiện này người tiêu dùng đang muốn hướng tới những mặt hàng tiêu dùng xanh với quy mô và dịch chuyển trung tâm đang dần về ngành hàng may mặc - thời trang. Ngoài ra, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp dệt may ứng dụng các công nghệ mới giúp tăng năng suất và hiệu quả sản xuất.
Công nghệ phổ biến nhất của công nghiệp 4.0 sẽ được áp dụng trong các ngành công nghiệp nói chung và ngành dệt may nói riêng là công nghệ số hoá kết hợp với tự động hoá và internet vạn vật nhằm tăng cường tính minh bạch và kiểm soát chất lượng, cắt giảm chi phí sản xuất, nâng cao hiệu suất và năng suất, chất lượng. Cũng nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin trong thời kỳ công nghiệp 4.0, sự gắn kết với thị trường, khách hàng tiềm năng cũng sẽ được cải thiện.
Với xu hướng phát triển công nghiệp hóa - hiện đại của xã hội. Và áp dụng những công nghệ khoa học của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Nhằm nâng cao chất lượng sản xuất - sản phẩm, tính chuyên nghiệp trong vận hàng với dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn.
May Sài Đồng luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Mỗi sản phẩm tạo ra đều được trải qua những công đoạn và khâu kiểm định chất lượng với sự tận tâm - nhiệt huyết của nhưng những cán bộ, công nhân may nhiều năm kinh nghiệm. Không những vậy, đơn vị còn luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu, phụ liệu để phục vụ sản xuất. Những nguồn nguyên liệu đảm bảo và thân thiện với môi trường, theo xu hướng thời trang "xanh" đang được rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới lựa chọn và phát triển.
Công ty CP May Sài Đồng mong muốn tạo ra những sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với khát vọng mang đến những sản phẩm giá trị, chất lượng và giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt. May Sài Đồng đã tạo dựng được uy tín với rất nhiều khách hàng và đối tác trong nước cũng như ngoài nước.
Cùng sứ mệnh tạo lập được phong cách đi đầu, chuyên nghiệp và môi trường làm việc thân thiện. Liên tục hoàn thiện tiêu chuẩn, chất lượng và hình ảnh đối với các sản phẩm, hệ thống và các nguồn lực sẵn có tại đơn vị để phát triển vững mạnh hơn nữa. Khẳng định được thương hiệu và vị trí của doanh nghiệp trên thị trường may mặc trong nước nói riêng và thế giới nói chung.