Chính sách đổi sản phẩm

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, SADOGA  có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Sản phẩm trùng khớp về mẫu mã và size theo đơn hàng.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc sờn vải, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và sử dụng.
  • Sản phẩm còn đầy đủ tem, nhãn mác, hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi.
  • Điều kiện đổi hàng áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online trên website, page Facebook của SADOGA, chúng tôi chưa hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
  • Khách hàng có thể đổi sản phẩm thay thể, công ty không hỗ trợ trả hàng.

2. Thời hạn đổi sản phẩm:

  • Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày kể từ ngày khách nhận được sản phẩm.

3. Hình thức đổi sản phẩm:

  • Sản phẩm được hỗ trợ đổi một lần duy nhất.
  • Quý khách vui lòng nhắn tin tới trang website, page Facebook của SADOGA để được nhân viên hướng dẫn gửi hàng lại.
  • Ngay sau khi nhận được sản phẩm cần đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ đánh giá sản phẩm có đảm bảo đúng tiêu chuẩn đổi hàng và thực hiện qui trình gửi hàng đổi cho quí khách.

4. Hình thức chi phí phát sinh:

           Đối với trường hợp đổi sản phẩm khách mua online:

  • Khách hàng vui lòng bù thêm chi phí chênh lệch nếu muốn đổi sản phẩm có giá trị cao hơn
  • Công ty không hỗ trợ hoàn trả lại tiền chênh lệch nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm giá trị thấp hơn
  • SADOGA sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu phát sinh đổi hàng do lỗi từ phía công ty.
  • Trường hợp đổi sản phẩm do nhu cầu từ phía khách thì khách hàng sẽ chịu 100% phí vận chuyển.
  • Thời gian nhận hàng phụ thuộc vào bên hãng vận chuyển thứ ba, SADOGA sẽ có trách nhiệm gửi thông tin giao vận đầy đủ tới phía quí khách hàng.

Lưu ý: SADOGA khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi sản phẩm.

Hotline: 0399905527
Liên hệ qua Zalo
Messager Bản đồ
popup

Số lượng:

Tổng tiền: